Chương trình tiền thưởng FOMOHIBT của HiBTC

HiBTC là một nền tảng được thiết kế đặc biệt cho các giao dịch mã hóa. Không có lợi ích thực tế là các giao dịch mã hóa chủ yếu là màu đỏ một phần vì các sàn giao dịch của họ và chủ yếu là do một nền tảng khả thi không có sẵn. Dự án chúng tôi có ở đây nhằm giải quyết các nhược điểm trong các giao dịch mã hóa.
hi.jpg

HiBTC:nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số loại chia sẻ
Trước tiên, sử dụng ý tưởng thiết kế hoàn toàn mới và phương tiện công nghệ hàng đầu, HiBTC cung cấp một nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số an toàn, hiệu suất cao, thuận tiện cho tất cả những người tham gia. Ở HiBTC, bất kể là quy mô giao dịch to nhỏ, mỗi một người tham gia đều có thể thực hiện mục tiêu đầu tư hiệu quả cao, và không cần lo lắng về tính an toàn bảo vệ quyền riêng tư cá nhân hoặc tài sản kỹ thuật số. Hơn nữa, đơn vị tài chính chuyên nghiệp sẽ cung cấp công cụ nghiệp vụ tự bảo hiểm rủi ro và lựa chọn mục tiêu đầu tư phong phú cho người đầu tư.

Thứ hai, HiBTC dốc sức tạo ra một môi trường đầu tư hoàn toàn minh bạch, công bằng, chia sẻ. HiBTC Token (HIBT) là token duy nhất được phát hành trên nền tảng HiBTC, không chỉ được coi là một mục tài sản kỹ thuật số, đồng thời còn đại diện cho tất cả quyền lợi của nền tảng HiBTC. HiBTC cam kết sẽ phân phối doanh thu cho tất cả người nắm giữ coin lưu thông HIBT hàng ngày, và đồng thời sử dụng chế độ đào “giao dịch + nắm giữ coin” (cơ chế nhận thức chung “chứng minh khối lượng công việc + chứng minh quyền lợi” ). 50% HIBT của tổng lượng phát hành thông qua hình thức trả lại phí giao dịch thưởng cho người dùng.

Không chỉ vậy, HiBTC sẽ còn đưa ra “kế hoạch chia lời vượt mức”, người dùng có thể tự nguyện lấy một phần hoặc toàn bộ HIBT mình có tham gia vào kế hoạch, HIBT tham gia kế hoạch ngoài được chia lời cơ sở ra, còn được hưởng chia lời vượt mức với tỉ lệ khác nhau.
Tổng hợp những điều ở trên, người dùng nắm giữ coin tiến hành giao dịch trên nền tảng, ngoại trừ thu được tài sản mục tiêu ra, còn có thể nhân được thêm “HIBT  được đào ra +chia lời cơ sở + chia lời vượt mức”, tất cả dữ liệu việc đào, chia lời bên trên đều công khai trong thời gian thực, thực sự làm được đến mức minh bạch, có thể kiểm tra.

HIBT ngoài thuộc tính quyền lợi ra, thuộc tính tài sản khác của nó cũng không thể bỏ qua, sự ổn định giá HIBT ảnh hưởng trực tiếp đến tính tích cực của người dùng tham gia giao dịch nền tảng HiBTC. Để bảo đảm HiBTC tiếp tục phát triển bền vững, khi nền tảng bắt đầu hoạt động tức là chúng tôi công khai “tài khoản quỹ chia sẻ người nắm giữ coin” cho toàn thể người dùng, HIBT mở khóa trong tài khoản này, trước khi hoàn thành việc đào, 100% được khóa trong tài khoản quỹ, không chảy vào thị trường thứ cấp, bộ phận HIBT chia lời được hưởng này, sẽ dùng để mua lại HIBT thị trường thứ cấp, HIBT được mua lại cũng khóa trong tài khoản quỹ. Sau khi hoàn thành việc đào, “người nắm giữ coin chia sẻ trong tài khoản quỹ” tất cả tài sản (bao gồm HIBT cũng như chia lời) 100% thuộc về toàn thể người nắm giữ HIBT, phương án xử lý cụ thể sẽ được công bố kịp thời khi hoàn thành việc đào.

Cuối cùng, HiBTC hy vọng phá vỡ chế độ “Doanh nghiệp” truyền thống, cổ đông và tầng quản lý, rào cản không đối xứng thông tin giữa công ty và người dùng, xây dựng một cơ cấu tổ chức cộng đồng cùng quản lý cùng chia sẻ, để mỗi một người nắm giữ HIBT đều có quyền lợi tham gia quyết sách nghiệp vụ nền tảng. HiBTC là sàn giao dịch sáng lập đầu tiên trên thế giới kênh đôi lên coin “1+1”, từ bỏ chế độ thu phí lên coin truyền thống, khai thông kênh tự giới thiệu người nắm giữ HIBT.

Tương tác chung

Như được đưa ra bởi cliché cho thấy rằng nhiều bàn tay có được công việc làm nhanh hơn, HiBTC không ủy thác chính nó để kiểm soát tập trung. Mặc dù blockchain có nhiều trao đổi được phân cấp, nhưng không thể nói về các thành phần của nó vì sự kiểm soát rõ ràng của nền tảng đó.
HiBTC hoạt động song song với nhà kinh tế học nổi tiếng, quy tắc phân công lao động của Adam Smith và nguyên tắc cốt lõi của phân tách quyền lực. Để đạt được mục đích này, dự án nhắm vào mô hình kinh doanh cộng đồng nơi tất cả những người tham gia là một phần của việc ra quyết định. Với ít nhất 5% mã thông báo, HiBTC cho phép bạn mượn giọng nói của mình để chạy mượt mà trên nền tảng.
41413754_931561750360896_8871347442008719360_n.png

Điểm thu hút của dự án

Theo quan điểm của 500 trao đổi và khoảng 2, 000 tiền tệ kỹ thuật số có sẵn, HiBTC trong nỗ lực của mình để nổi bật từ đám đông là ngân hàng trên các tính năng độc đáo của nó. Đầu tiên, đó là trong quan hệ đối tác với an ninh nổi bật đối với điều đó sẽ triển khai tường lửa nhiều lớp và cũng đưa vào mã số của nó trong khoảng thời gian. HiBTC tạo ra ví kép và giữ 90% tài sản của người dùng trong ví lạnh để bảo mật tối đa.
Là giải pháp cho thông lượng thấp của blockchain, có xu hướng xử lý 2 triệu tỷ lệ TPS của nền tảng bằng cách sử dụng khung cấp tài chính của nó. Nó có ý định người dùng bổ ích thông qua khai thác mỏ. Thông qua mô hình giao dịch và giữ mã thông báo, HiBTC phát hành 50% mã thông báo như là ưu đãi cho người dùng tham gia khai thác. Phần thưởng được phát hành thông qua khai thác và thanh toán phí giao dịch được tính theo giờ.
hi 1.jpeg

Quản trị

Đầu tiên, nền tảng là minh bạch vì nó hứa hẹn sẽ xuất bản trong miền công cộng, thông tin sẽ rất quan trọng đối với người dùng của nó. Trên tay, quản trị của nó không được giao phó cho các bên tập trung nhưng xoay quanh người dùng. Chỉ chủ sở hữu thẻ mới đủ điều kiện tham gia và phạm vi của họ trong việc cắt giảm quyết định trong các cuộc bầu cử.

FomoHIBT

Đây là một tính năng độc đáo có nguồn gốc từ nền tảng HiBTC, nó được thực hiện để thúc đẩy nền tảng và thưởng cho các nhà giao dịch, người giao dịch Mã thông báo HiBTC gốc được gọi là Mã HIBT, tính năng tuyệt vời này là một hệ thống mà HiBTC sẽ thiết lập một nhóm giải thưởng đang phát triển kích thước cùng với việc trao đổi tăng thu nhập. HiBTC sẽ đặt tất cả cổ tức hàng ngày của tài khoản “Chủ sở hữu quỹ chia sẻ” vào một hồ bơi tiền thưởng hàng ngày và một khi ai đó kích hoạt giá đặt trước của HIBT Tokens, rằng phần thưởng sẽ được phân phối cho các thương nhân của mã thông báo HIBT.

Tài sản được chia sẻ

Nền tảng này muốn tạo điều kiện cho các tài sản được chia sẻ như chống lại sự kiểm soát đơn nhất. Haven đã phát triển Tài khoản Quỹ được chia sẻ của Chủ sở hữu; tài sản đã được đẩy vào tài khoản sẽ là tài sản duy nhất của chủ sở hữu thẻ khi kết thúc khai thác. Ngân hàng về điều này, người dùng được đảm bảo về an toàn tài sản của họ. Hơn nữa, HiBTC thúc đẩy rủi ro tài chính bằng cách cung cấp cho người dùng các hướng dẫn về việc mở rộng quy mô đầu tư của họ.

Cộng đồng trao đổi

HiBTC có thể vượt qua cho một cộng đồng trao đổi bởi vì nó có tốt nhất từ ​​cả hai thế giới. Nó phá vỡ các trao đổi hiện tại bằng cách ném mở một mô hình cộng đồng nơi người dùng cuối được tận dụng trong các giao dịch. Ngoài ra còn có rủi ro bảo hiểm rủi ro vì người dùng được trang bị bộ xương tài chính cho các khoản đầu tư của họ. Cuối cùng, HiBTC cho phép người dùng đưa ra quyết định mà không sợ hãi và ủng hộ. Trong cùng một vấn đề, tài sản có thể được chia sẻ giữa các bên để có phần thưởng cao hơn.

Các tính năng chính của HIBTC

HiBTC cam kết cung cấp nền tảng giao dịch tốt nhất cho Người dùng trong không gian Crypto, nơi sự hài lòng là Paramount. Với điều này, HiBTC được thiết kế với các tính năng phân tầng tuyệt vời để đáp ứng các yêu cầu của người dùng. Dưới đây là một số trong số họ và tin tưởng tôi đó là một lý do chính đáng để các nhà giao dịch bảo trợ nền tảng giao dịch HiBTC.

Bảo mật:

HiBTC cam kết tối đa hóa tính bảo mật của người dùng Nội dung kỹ thuật số cũng như cơ sở dữ liệu. Trong một số tổ chức trên toàn thế giới, sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên của họ và trong bảo mật HiBTC và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của nền tảng khi nhóm hiểu được phương thức bảo mật cho thương nhân. Do đó, HiBTC sẽ triển khai tường lửa nhiều lớp, nhiều chữ ký, cùng với các chương trình túi tiền lạnh nóng để cung cấp bảo mật bổ sung cho người dùng tài sản kỹ thuật số và hồ sơ cá nhân. Vì vậy, mất quỹ là hoàn toàn không thể trong nền tảng giao dịch HiBTC.

Hiệu quả

Giao diện người dùng và khung giao dịch: Vâng, một trong những thách thức tôi đã có trong thời gian đầu của tôi trong giao dịch tiền điện tử là giao diện vì nó là khá khó khăn cho tôi để làm việc với. Giống như đội HiBTC biết điều này và quyết định xây dựng một nền tảng giao dịch có giao diện dễ hiểu. Tức là giao diện người dùng thân thiện, điều này sẽ làm cho cuộc sống dễ dàng cho người mới bắt đầu. Tóm lại, nền tảng này cũng được thiết kế với khung giao dịch Swift và thuật toán bộ nhớ có thể xử lý tới 2.000.000 giao dịch mỗi giây (TPS).

Chia sẻ doanh thu và quyền đối với người sở hữu thẻ HiBTC:

Đây là nơi mà vẻ đẹp thực sự của nền tảng giao dịch HiBTC nằm ở đó. Để chạy trơn tru nền tảng, HiBTC sẽ triển khai mã thông báo mã hóa riêng với ký hiệu HIBT . Đây là lần đầu tiên của nó loại như tất cả các chủ sở hữu của mã thông báo HIBT sẽ thường xuyên nhận được một số tỷ lệ phần trăm của lợi nhuận tạo ra bởi nền tảng và chủ sở hữu cũng sẽ được hưởng các quyền trong việc ra quyết định về các vấn đề lớn trên nền tảng này.

Cơ chế danh sách và tính minh bạch:

Đây là tin tốt cho dự án tiền điện tử, việc tìm kiếm nó khó có thể liệt kê trong một nền tảng tốt. HiBTC sẽ cho phép chủ sở hữu có tổng lưu lượng HIBT khoảng 50% trở lên để độc lập đề nghị bất kỳ loại tiền kỹ thuật số nào được niêm yết trên sàn giao dịch HiBTC. Ngoài ra, HiBTC là một nền tảng giao dịch minh bạch vì tất cả các dữ liệu liên quan đến sở thích của người dùng sẽ được công bố công khai.
hi.jpg

Phân phối mã thông báo

mã thông báo được phân phối như hình sau :
41478632_2146320598916539_1586322784680673280_n.png

Ticker: HIBT
Token Cung cấp: 10 tỷ
Ưu đãi: 50%
Nhà đầu tư: 5%
Nhóm: 25%
Chủ sở hữu: 18%
Tiếp thị: 2%

Tổng quan về chương trình FomoHIBT

Kế hoạch giải thưởng FomoHIBT

Nguồn gốc ý tưởng kế hoạch giải thưởng FomoHIBT đến từ Fomo3D đã rất được hoan nghênh thời gian trước, đồng thời trên cơ sở quy tắc của kế hoạch trước để ưu hóa hơn, mong rằng có thể giúp thành viên cộng đồng đồng thời với việc trải nghiệm giao dịch chất lượng tốt, có thể nhận được lợi ích phong phú hơn. Sàn giao dịch HiBTC sẽ xây dựng một giải thưởng tăng trưởng liên tục theo thu nhập của sàn, giải thưởng này sau khi được kích hoạt, toàn thể người dùng cống hiến tích cực HIBT trong ngày sẽ phân chia toàn bộ tiền thưởng trong giải thưởng.
Người dùng cống hiến tích cực HIBT trong ngày là chỉ, người dùng có lượng cống hiến tích cực HIBTC 0:00~24:00 (UTC) mỗi ngày>0, trong đó lượng cống hiến tích cực HIBT=lượng mua vào HIBT-lượng bán ra HIBT-lượng rút tiền mặt HIBT.
(Ghi chú: Khối lượng khai thác HIBT và số tiền nạp tiền không được tính vào sự đóng góp tích cực )

Giải thích quy tắc FomoHIBT

Trong thời gian lũy kế giải thưởng mỗi kỳ, HiBTC sẽ đưa 100% thu nhập hoa hồng mỗi ngày người dùng "Quỹ chia sẻ người nắm giữ đồng tiền" vào giải thưởng.
Hồ giải thưởng tổng cộng trong suốt thời gian qua, khi giá cặp giao dịch tùy ý HIBT cao hơn giá kích hoạt, thì hồ giải thưởng sẽ tự động kích hoạt. Sau khi kích hoạt, tiền thưởng tích lũy trong thời gian hồ giải thưởng này sẽ tiến hành phân phối đối với “toàn thể người dùng cống hiến tích cực HIBT trong ngày kích hoạt”.
  1. Giải thưởng mỗi kỳ: Trong thời gian lũy kế giải thưởng mỗi kỳ, HiBTC sẽ đưa 100% thu nhập hoa hồng mỗi ngày người dùng "Quỹ chia sẻ người nắm giữ đồng tiền" vào giải thưởng, nếu trong ngày chưa kích hoạt, thì giải thưởng lũy kế. (Hồ giải thưởng bao gồm chia lời cơ sở trong ngày kích hoạt)

  2. Điều kiện kích hoạt: khi bắt đầu mỗi kỳ sẽ mặc định giá kích hoạt HIBT, trong kỳ này sẽ không thay đổi, nếu một khoảnh khắc nào đó giá cặp giao dịch tùy ý HIBT ≥ giá kích hoạt, thì hồ giải thưởng lập tức kích hoạt.

  3. Phân phối tiền thưởng: sau khi hồ giải thưởng được kích hoạt, bảng xếp hạng cống hiến tích cực HIBT tiếp tục cạnh tranh. Nền tảng sẽ căn cứ 23:59:59 giờ ngày kích hoạt (giờ UTC), bảng xếp hạng lượng cống hiến tích cực HIBT người dùng phân phối tiền thưởng, 3 người dùng đứng đầu sẽ lần lượt nhận được 50%, 20%, 10% toàn bộ tiền thưởng trong hồ giải thưởng, 20% còn lại sẽ dựa theo tỉ lệ phân phối cho người dùng cống hiến tích cực HIBT khác trong ngày kích hoạt.(Nếu hồ bơi giải thưởng không được kích hoạt trong một ngày, xếp hạng đóng góp tích cực của HIBT sẽ được đặt lại vào thời điểm UTC 23:59:59.Người dùng cống hiến tích cực HIBT không phải trong ngày kích hoạt sẽ không nhận được tiền thưởng.)

  4. Sau khi kích hoạt giải thưởng, kết thúc kế hoạch giải thưởng trong kỳ, sau khi đặt lại giá kích hoạt, khởi động kế hoạch giải thưởng của kỳ mới.

  5. Sau khi kích hoạt giải thưởng tiền thưởng sẽ được phát vào ví tiền HiBTC của người nhận thưởng trong ngày sau khi kích hoạt.
  6. Người dùng cống hiến tích cực HIBT lọt Top10 mỗi ngày sẽ được công bố trên trang web, cập nhật liên tục.
  7. Kế hoạch giải thưởng kỳ đầu tiên sẽ được chính thức khởi động vào 7:00 ngày 6 tháng 9 năm 2018 giờ Bắc Kinh.
Quyền giải thích cuối cùng của quy tắc này thuộc về HiBTC, trong thời gian vận hành sẽ căn cứ quy tắc tình trạng vận hành thực tế và kiến nghị của thành viên cộng đồng để ưu hóa quy tắc trên đây, quy tắc điều chỉnh cụ thể sẽ gửi thông báo qua trang web, vui lòng theo dõi liên tục.
HiBTC sẽ xoay quanh kiểu sáng tạo độc đáo của HIBT, mang lại cho mỗi nhà đầu tư trải nghiệm giao dịch tốt hơn cũng như lợi ích phong phú hơn.

Kết luận

Chúng ta đều biết cau chuyện thành công của tiền điện từ từ những năm 2009 hay những đông coin sàn nổi tiếng như và thành công và đứng top như hiện nay họ cũng bắt đầu từ những con số khiêm tốn .Với HIBTC đây là một cơ hội đầu tư của bạn giúp bạn , có lẽ vào một lúc nào đó trong tương lai gần đây thôi chúng ta có thể thấy HIBTC nằm trong top coin thế giới
Trong thời gian quan trọng này khi mọi người đang khao khát trao đổi tiền điện tử thực sự minh bạch và có trách nhiệm, HiBTC đã trở thành câu trả lời cho lời cầu nguyện của họ và đặt một đóng băng vào bánh, HiBTC sẽ mang đến cho mọi người cơ hội bình đẳng để có ảnh hưởng trên nền tảng này thu nhập chỉ bằng cách giữ mã thông báo HIBT.

Mọi thông tin chi tiết về dự án mọi người cũng có thể truy cập vào những đường link dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết hơn về dự án :

Exchange Link: https://www.hibtc.com

Tác giả: frankinguoimay@gmail.com     
BTT name : deredevil

Nhận xét