Giới thiệu dự án KukitX





Thương mại và đầu tư vào tiền điện tử qua vài năm đã chứng minh rằng nó có thể là một liên doanh rất có lợi nhuận. Hiện tại, có tồn tại các loại nền tảng trao đổi mã hóa khác nhau cung cấp các đặc điểm truyền thống liên quan đến các thị trường toàn cầu chính.
Điều này đã bù lại tạo sự truy cập cho những người đam mê tiền điện tử, phân cấp, thị trường mới nổi và công nghệ blockchain để phát triển thịnh vượng. Kubitx là một nền tảng trao đổi mật mã hiện đang ở Malta. Tầm nhìn của nó là tạo ra một nền tảng giao dịch tiền điện tử an toàn, thân thiện và hiệu quả cao.
Trọng tâm chính của nó là mở cửa cho việc đưa vào và chấp nhận tiền điện tử vào các thị trường mới nổi. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng giao dịch hơn bất kể vị trí của họ. Do đó, người dùng ở các địa điểm từ xa sẽ có thể giao dịch dễ dàng.

Khái niệm KuBitX

Mục đích của Kubitx là cung cấp nền tảng một cửa cho tất cả người dùng của mình. Các nhà phát triển hiểu rằng nhiều quốc gia và công dân trên khắp thế giới đã bị bỏ rơi khỏi cuộc cách mạng blockchain . Do đó, họ hy vọng rằng họ có thể kết nối tất cả các dấu chấm này để cung cấp giải pháp hàng đầu dựa trên thực tiễn tốt nhất đã được các tổ chức toàn cầu sử dụng.

Các tính năng trao đổi tiền tệ giao dịch tiền điện tử của KuBitX

  • Kubitx được dẫn đầu bởi một đội ngũ chuyên nghiệp đã từng làm việc tại các công ty trong danh sách Fortune 500, cũng như một số công ty tư vấn lớn nhất trên thế giới
  • Tất cả phí giao dịch sẽ được thanh toán bằng mã thông báo
  • Phí giao dịch của nó dự kiến ​​sẽ rẻ hơn 8 lần so với các giao dịch khác
  • Bạn có thể chuyển đổi mã thông báo Kubitx thành tiền điện tử hoặc tiền fiat
  • Để đảm bảo cho tất cả các quỹ của khách hàng, 70% tài sản được tạo ra thông qua nền tảng này sẽ được lưu trữ trong một ví lưu trữ lạnh
  • Bất kỳ quá trình niêm yết tiền xu mới nào được giới thiệu sẽ được đánh giá qua nền tảng trong thời gian ít hơn một ngày.

KuBitX là gì?

Nền tảng nâng cao

Đây là một trong những nền tảng giao dịch mã hóa mạnh mẽ và tiên tiến nhất hiện đang được sử dụng trên toàn cầu. Nó đã được thiết kế một cách đơn giản và thân thiện với người dùng để đảm bảo rằng mọi người từ khắp nơi trên thế giới có thể sử dụng nó một cách dễ dàng. Nó nhằm mục đích đảm bảo rằng tất cả các công dân có được để tận hưởng sức mạnh được tổ chức bởi công nghệ blockchain bất kể họ đến từ đâu.

Ví được bảo đảm

Hệ sinh thái Kubitx bao gồm một số thứ. Chúng bao gồm bảng điều khiển quản trị cao cấp và siêu hiệu quả, ví Kubitx và các công cụ giao dịch của nó. Bảng điều khiển quản trị chủ yếu được sử dụng để điều chỉnh các hoạt động diễn ra trong nền tảng.

Đối với người mua và người bán

Bằng cách nhắm mục tiêu mọi người từ khắp nơi trên thế giới, Kubitx hy vọng sẽ trở thành một thị trường mật mã đa dạng có thể được người mua và người bán sử dụng từ khắp nơi trên thế giới. Tất cả mọi người sẽ được bao gồm, ngay cả những người hiện đang sống ở những địa điểm rất xa xôi.

Lợi ích của KuBitX

Đảm bảo

Các nhà phát triển của nó đã tiến hành đánh giá rộng rãi với các nền tảng đã được sử dụng ngày nay. Điều này đã làm cho nó có thể cho họ để đảm bảo rằng họ là một vài bước trước đối thủ cạnh tranh của họ. Ngoài ra, nhóm bảo mật của họ đã được lấy từ một số tổ chức bảo mật hàng đầu.

Khả năng mở rộng

Nền tảng Kubitx rất dễ mở rộng. Điều này có nghĩa là nó luôn sẵn sàng chấp nhận các tính năng mới và bổ sung có nghĩa là cải thiện trải nghiệm người dùng tổng thể.

Hệ sinh thái

Những người đứng sau nền tảng này là những tín đồ mạnh mẽ trong sức mạnh được tổ chức bởi các hệ sinh thái thanh toán P2P. Như vậy, họ tin rằng nó chỉ là vấn đề thời gian trước khi hệ thống tài chính truyền thống được thay thế bằng các hệ thống thanh toánmạnh mẽ và hiệu quả hơn .

Blockchain

Mã thông báo Kubitx ban đầu sẽ dựa trên blockchain ETH. Tuy nhiên, có kế hoạch để khởi động một chuỗi độc lập trong tương lai gần.

Đội

Lộ trình phát triển


Thông tin chi tiết về mã thông báo của KuBitX KBX

Các thông số của ICO

  • Tên mã thông báo: KBX
  • Loại mã thông báo: Ethereum (ERC20)
  • Thập phân: 18
  • Tổng cung: 500.000.000
  • Đơn vị tiền tệ được chấp nhận: ETH
  • Softcap: 10.000 ETH
  • Hardcap: 25.000 ETH
Đã đến lúc đầu tư vào KuBitX Token bây giờ bởi vì đó là một dự án rõ ràng, một đội ngũ mạnh mẽ và giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ được hưởng lợi và hưởng lợi từ KBX Token”.
Thông tin chi tiết:
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2333102 

Nhận xét