EGRETIA — NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN BLOCKCHAIN HTML5 LỚN NHẤT THẾ GIỚI


EGRETIA LÀ GÌ????
Egretia là 1 nền tảng Blockchain HTML5 nhằm tạo ra một môi trường hoàn thiện, mở và thân thiện với các nhà phát triển lập trình Web, Game , và Apps. Hợp tác với 1 trong những nhà phát triển HTML5 hàng đầu thế giới, công ty Egret Tech, Egretia dự định sẽ mang lại một hệ sinh thái phát triển an toàn, công bằng, bảo mật và chi phí rẻ cho toàn bộ cộng đồng phát triển HTML5 trên toàn thế giới.
Dự án ICO Egretia phát triển các công cụ(phần mềm được viết để thiết kế và phát triển game, hiểu đơn giản nó là loại phần mềm trung gian kết nối tương tác của nhiều ứng dụng trong cùng 1 hệ thống với nhau) đầu tiên trên công nghệ chuỗi khối. Công nghệ mới của của Egretia cho phép các lập trình viên cùng hơn 1 tỷ thiết bị kết nối với công nghệ chuỗi khối. Dự kiến Egretia sẽ bao gồm:
Mảng giao dịch ảo: Là nơi người chơi của dự án Egretia có thể giao dịch và trao đổi các tài sản số.
Mảng quảng cáo: Cho phép quản lý các quảng cáo của trò chơi bởi công nghệ chuỗi khối, các hợp đồng thông mình và thanh toán bằng tiền điện tử.
Mảng trò chơi: Người chơi được phép chơi các trò chơi trên nền tảng. Egretia sử dụng cơ chết POG (proof of game) để thưởng tiền điện tử cho người chơi hoặc có thể chia sẻ cho bạn bè.
NGÀNH CÔNG NGHIỆP HTML 5??? CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC
Ngành công nghiệp HTML5 đón chào sự bùng nổ toàn cầu và lợi nhuận kinh doanh vượt qua sự trưởng thành hàng ngày
Từ các máy tính độc lập đến Internet, từ trò chơi trực tuyến cho đến các trò chơi trên web, từ các trò chơi trên web cho đến các trò chơi di động, mỗi khi ngành công nghiệp trò chơi trải nghiệm cuộc cách mạng nền tảng, các cơ hội to lớn đã được đưa đến ngành công nghiệp trò chơi. Trong thời đại Red Sea hiện nay, nơi thị trường trò chơi di động cạnh tranh gay gắt, và các nguồn lực ngày càng được tập trung, HTML5 đang nổi lên như một công nghệ mới với các giá trị biến đổi. Với khả năng nền tảng chéo mạnh mẽ, tính năng truyền tải nhấp để phát và cải tiến liên tục động cơ và công cụ, một cuộc chạy đua hoàn toàn mới đã được mở ra cho các nhà phát triển trò chơi điện thoại di động.
Vào năm 2014, “Catch the Crazy Cat” do Công ty Egret Technologies sản xuất đã gây phương tiện truyền thông xã hội và bắt đầu năm đầu tiên của các trò chơi HTML5. Sau 4 năm phát triển, thị trường trò chơi HTML5 đã tăng từ 50 triệu USD trong năm lên 6 tỷ USD ngày hôm nay, đạt được sự tăng trưởng 120 lần và xác nhận sự tồn tại của một thị trường đại dương xanh cho công nghệ HTML5.
Đồng thời, những người khổng lồ Internet cũng đã công khai chấp nhận công nghệ HTML5. Ví dụ, Facebook đã phát hành trò chơi tức thời dựa trên công nghệ H5 trong Messenger với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày; Google đã đưa ra PWA, trong đó ủng hộ khái niệm tìm kiếm và ứng dụng và áp dụng công nghệ HTML5 vào ứng dụng và tìm kiếm; WeChat đã xuất bản mini-game và đã bắt đầu sự bùng nổ trong các trò chơi nhấp để phát và không cần tải xuống; trò chơi mini “Take a hop” của trò chơi mini này có trên 100 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Công nghệ HTML5 đã được công nhận trên toàn cầu như một giải pháp đa ngành, đa điểm và đa ngành. Quy mô thị trường toàn cầu hàng năm của nó dự kiến ​​sẽ đạt 100 tỷ đô la Mỹ.
Ngành công nghiệp HTML5 bao gồm Blockchain Cả Cơ hội và Thách thức tồn tại
Mặc dù ngành công nghiệp HTML5 đang phát triển nhanh nhưng chúng tôi nhận thấy vẫn còn rất nhiều trở ngại đối với mô hình kinh doanh, quy mô người dùng và quy mô thị trường. Ví dụ, thiếu cơ chế bảo vệ bản quyền và cơ chế công bằng để bảo vệ trò chơi và ứng dụng và thiếu các nền tảng giao dịch hợp nhất và an toàn cho tài sản ảo. Lý do là vì những vấn đề như tính dễ bị tổn thương của mã trò chơi HTML5 đối với đạo văn, sự thiếu minh bạch trong tỷ lệ thả trong trò chơi và sự khó khăn trong lưu thông tài sản ảo giữa các trò chơi. Công nghệ Blockchain được đánh giá cao vì sự phân cấp, an ninh, minh bạch, không phá hủy, truy xuất nguồn gốc và các đặc tính khác và tự nhiên thích hợp để giải quyết các điểm đau của ngành công nghiệp HTML5.
Tuy nhiên, một câu trả lời dường như hoàn hảo vẫn còn nhiều vấn đề mà thực tế phải đối mặt. Blockchain hiện có những bất lợi như hiệu suất thấp và các rào cản kỹ thuật cao cản trở việc tích hợp công nghệ HTML5 và công nghệ blockchain, và điều này đang ngăn cản các nhà phát triển HTML5 tạo ra các ứng dụng có thể phân phối rộng rãi trên blockchain. Egretia Lab là một nền tảng được tạo ra cho kỷ nguyên của blockchain + HTML5. Nó sẽ giải quyết các điểm đau cơ bản của ngành công nghiệp HTML5 và mang lại ý nghĩa thực tiễn, sâu rộng đến sự phát triển của ngành.
Egretia Lab kết hợp với Egret Technologies để tạo ra hệ sinh thái Blockchain mạnh nhất trong thế giới HTML5
Egret Technologies đã xây dựng quy trình làm việc HTML5 hoàn thiện đầu tiên trên thế giới trải dài trên 14 sản phẩm kỹ thuật như Egret Engine, Egret Wing, Dragon Bones và Egret Runtime. Là người tiên phong trong lĩnh vực HTML5, Egret đã đi đầu trong các lĩnh vực APP, tiếp thị, hoạt hình, O2O và thương mại điện tử. Nó đã tạo ra nhiều trường hợp thành công cho Microsoft Xiaoice, Huayi Brothers, DianPing, Jingdong, Shanghai Pudong.
Là nền tảng dịch vụ và hệ sinh thái đầu tiên trên thế giới của HTML5, Egretia Lab đã hợp tác với Công ty Egret Technologies để cùng với những người khổng lồ. Họ đã kết hợp công nghệ blockchain với các công cụ, cộng đồng và nội dung của các đối tác chiến lược để đưa các nhà phát triển hiện tại 200.000 của Egret Technologies và 1 tỷ thiết bị đầu cuối di động vào thế giới ngăn chặn.
Hiện tại, Egretia Lab đã tích hợp công nghệ HTML5 hiện tại và các công cụ năng suất để thành công xây dựng bộ công cụ phát triển trò chơi blockchain hoàn chỉnh đầu tiên trên thế giới. Các nhà phát triển có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo ra các trò chơi blockchain thông qua bộ công cụ Lab Egretia và sử dụng blockchain để mở luồng tài sản ảo giữa các trò chơi. Đồng thời, Egretia Lab đã xây dựng bốn nền tảng chính: cụ thể là nền tảng đám mây truyền thông và phân phối, nền tảng phân phối trò chơi, nền tảng kinh doanh ảo, nền quảng cáo Egretia và vườn ươm Egretia. Họ cung cấp cho người chơi, nhà cung cấp nội dung, các kênh và nhà quảng cáo với các giải pháp và dịch vụ blockchain toàn diện nhằm xây dựng một hệ sinh thái lành mạnh.
ĐỘI NGŨ PHÁT TRIỂN VÀ CỐ VẤN

Các thành viên cốt lõi của Egretia Lab đều đến từ các doanh nghiệp Internet tầm cỡ thế giới và các công ty nổi tiếng như Adobe, Microsoft, Qualcomm, Electronic Arts … Họ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ.
Peter Huang, đồng sáng lập của công ty Egret Technologies và là cựu giám đốc công nghệ nền tảng của Adobe, đã có kinh nghiệm phát triển sản phẩm và khả năng kỹ thuật.
Dirk Meyer, Bộ phận Truyền thông kỹ thuật số của Adobe và Giám đốc Dự án cao cấp của Adobe đã có hơn một chục năm chứng chỉ quản lý dự án toàn cầu và là một chuyên gia và nhà đầu tư.
Yin Ma, một chuyên gia trong các trình biên dịch và các công cụ đã làm việc cho các công ty như Microsoft, Qualcomm và Absoft.
Ross Przybylski, nhà sản xuất Electronic Arts, có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong phát triển phần mềm và trò chơi.
Egretia Lab bắt đầu pha chế thiết kế vào giữa năm 2017. Nó nhằm mục đích tạo ra một trong những nền tảng blockchain HTML5 lớn nhất và hoàn thiện nhất. Trong quý II năm 2018, nó sẽ phát hành Egretia v1.0 phiên bản, sẽ phát hành nhiều chức năng như chuỗi công cộng thiết yếu, công cụ phát triển, và hợp đồng thông minh. Ngoài ra, Egretia Lab đã ký kết hợp tác chiến lược với nhà phát triển game thể thao nổi tiếng thế giới Gala Sports và các nhà phát triển trò chơi hàng đầu ở Đông Nam Á và Bắc Mỹ. Nó sẽ áp dụng công nghệ Egretia blockchain vào trò chơi của họ để tăng cường bảo mật trò chơi và thúc đẩy sự phổ biến của các thẻ nền tảng trên toàn thế giới. Trong tương lai, Egretia Lab cũng sẽ hỗ trợ nhiều chuỗi công cộng chính thống hơn và thúc đẩy quan niệm và hợp nhất blockchain trong mọi lĩnh vực!
TẦM NHÌN CỦA EGRETIA
“Mang 200.000 nhà phát triển và 1 tỷ thiết bị HTML5 đến Thế giới Blockchain.”
1: Động cơ và nền tảng HTML5 đầu tiên của thế giới Blockchain
Với sự cộng tác của công ty Egret Technology cũng là nhà lãnh đạo toàn cầu trong ngành công nghiệp HTML5, Egretia cam kết xây dựng công cụ và nền tảng blockchain HTML5 đầu tiên trên thế giới, kết hợp công nghệ blockchain với các công cụ, cộng đồng và nội dung đã được kiểm chứng của đối tác, nhằm đưa 200.000 nhà phát triển và 1 tỷ thiết bị di động vào thế giới blockchain.
  • Hệ sinh thái dành cho người dùng
  • Nội dung được cung cấp bởi Egret Engine đã đạt đến hàng trăm triệu người dùng.
- — Đối với mỗi người dùng, Egretia sẽ tạo một hộ chiếu duy nhất với mã hóa kỹ thuật số.
- — Egretia sẽ cung cấp cho người dùng ví điện tử kỹ thuật số có ngưỡng bảo mật thấp và có độ bảo mật cao, phục vụ như một nền tảng thanh toán an toàn cho tất cả ứng dụng blockchain HTML5
- — Egretia sẽ tạo một mã thông báo kỹ thuật số lưu hành trong các dự án HTML5 trên toàn thế giới: Egreten.
- — Egretia sẽ xây dựng một hệ sinh thái bền vững và có hiệu quả cho người sử dụng.
*Các khía cạnh hoạt động
  • Thông qua nền tảng trò chơi Egret hiện tại với 40 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, chúng tôi đã có một đội toàn cầu chuyên nghiệp về trò chơi và nhà phân phối ứng dụng. Họ đang điều hành nội dung và đã tích hợp mã thông báo của chúng tôi
  • hệ thống thanh toán. Do đó, đảm bảo việc lưu thông toàn cầu của Egreten
  • Cùng với các đối tác chiến lược như Facebook và Google, Egretia có một nền tảng quảng cáo được thiết lập tốt để quảng bá các trò chơi dựa trên Egreten và các sản phẩm
2: Xây dựng Hệ sinh thái người dùng HTML5 phân quyền
Được cung cấp bởi Egret Engine, nội dung HTML5 có hơn 75% sự thâm nhập quảng bá vào ngành công nghiệp HTML5, bao gồm hơn 1 tỷ thiết bị di động và người dùng.
  • Egretia sẽ kết hợp chặt chẽ với Egretia blockchain Egret HTML5 workflows. Sử dụng một cơ chế token, mỗi người chơi sẽ có một ID duy nhất trong các trò chơi được hỗ trợ bởi Egret Engine. Điều này sẽ xây dựng một nền tảng vững chắc cho một hệ sinh thái người dùng ổn định.
  • Mọi người dùng trên toàn thế giới đều có hộ chiếu mã duy nhất trong bất kỳ trò chơi hoặc ứng dụng nào được phát triển dựa trên cơ thể Egretia blockchain.
  • Tính năng giấu tên và mã hoá của token đảm bảo hiệu quả sự riêng tư của người dùng.
  • Sử dụng thẻ độc giả, vô danh, an toàn, danh tính của người dùng không bị giới hạn ở một ứng dụng hoặc một trò chơi. Bằng cách sử dụng một danh tính ảo duy nhất, mỗi người dùng có thể tận hưởng cuộc sống trong thế giới ảo dựa trên Egretia.
  • Do sự minh bạch và không thể đảo ngược của blockchain, cũng như của mỗi người dùng
hộ chiếu duy nhất, có sẵn trong toàn bộ hệ thống nội dung được xây dựng bởi Egretia, chúng tôi có thể mô tả chính xác người sử dụng và xây dựng một hệ thống tín dụng. Người dùng cũng có thể giao tiếp an toàn với người dùng khác trên khắp thế giới trong Egretia, tạo bạn bè, trao đổi tài sản ảo, v.v.
3: Tạo ra một hệ sinh thái với sự lưu truyền Token chân thật
Dựa trên hệ sinh thái người sử dụng của Egretia, đội ngũ Egretia tâm huyết để rèn một kỹ thuật số mới token có thể được sử dụng trong tất cả các nội dung được hỗ trợ bởi Egret Engine: Egreten.
  • Các nhà phát triển sẽ sử dụng các công cụ được xây dựng tốt + SDK để phát triển nhanh các sản phẩm sẽ sử dụng mã Egreten làm thanh toán.
  • Người dùng có thể sử dụng Egreten để mua đồ trong trò chơi, trả tiền cho nội dung, v.v.
  • Người sử dụng có thể sử dụng Egreten để tham gia vào xổ số, giảm giá, và các chương trình khuyến mãi khác trên Egretia trên khắp thế giới.
  • Người sử dụng có thể lấy Egreten làm phần thưởng thông qua việc tham gia vào việc huy động tiền trò chơi trên Egretia.
  • Nhà phát triển và nhà xuất bản nội dung có thể sử dụng Egreten để quảng cáo trên Egretia
  • Các nhà phân phối có thể nhận được Egreten thông qua phân phối nội dung, quảng cáo, v.v.
  • Ví điện tử Egreten được tạo ra dựa trên hộ chiếu danh tính duy nhất của người dùng,đảm bảo an toàn lưu trữ tài sản ảo, hàng hoá, tài sản ảo của người dùng phần thưởng, phần thưởng nền tảng, v.v.
  • Trong toàn bộ hệ sinh thái, hơn 200.000 nhà phát triển trên toàn thế giới có thể sử dụng
Egretia Blockchain SDK để phát triển nhanh các trò chơi blockchain HTML5 và các ứng dụng. Điều này sẽ làm tăng phạm vi của mã Egreten kỹ thuật số lên hơn một tỷ
LỘ TRÌNH PHÁT TRIỂN DỰ ÁN
Quý 2/2018: Các công cụ phát triển được ban hành, hợp đồng thông minh và công nghệ kiểm thử.
Quý 3/2018: Các trò chơi điện tử và các ứng dụng đầu tiên trên công nghệ chuỗi khối Egretia được phát hành.
Quý 4/2018: Bản alpha công cụ phát triển công nghệ chuỗi khối Egretia SDK.
Quý 1/2019: Ví điện tử cho người chơi được phát hành.
Quý 2/2019: Phát hành nền tảng phát triển trò chơi trên công nghệ chuỗi khối.
Quý 3/2019: Mảng giao dịch các tài sản ảo Egretia được hoàn thành.
Quý 4/2019: Mảng quảng cáo Egretia được hoàn thiện
Quý 01/2020: Hỗ trợ đối với các nền tảng công nghệ chuỗi khối khác như Ethereum, EOS…
Quý 02/2020: Bản công nghệ chuỗi khối đầu tiên của Egretia được ban hành.
Thông tin ICO
Đối tác và nhà đầu tư
XEM THÊM THÔNG TIN

Nhận xét